Dreams of Lost


0000000003022.jpgDREAMS OF LOST

Những cơn mơ lạc lối 

Album: FLASHLIGHT
Circle:Alstroemeria Records【Official Site
Vocals:ayame
Arrangement: Masayoshi Minoshima
Lyrics:Haruka

Original title : White Flag of Usa Shrine (お宇佐さまの素い幡)/Tewi Inaba’s theme
Source:東方花映塚 ~ Phantasmagoria of Flower View(”Touhou Kaedzuika .”)

Event:Comic Market 86「C86/Comiket 86」
Release Date:Aug 16th, 2014

Translated by Beta


深い深い夢の中には 貴方独りね
救い出せるどんな時でも 耳を澄まして
深く深く戻れなくても 私いるから
貴方独りだけにしないよ 早く気づいて

fukai fukai yume no naka ni wa anata hitori ne
sukui daseru donna toki demo mimi o sumashite
fukaku fukaku modorenakutemo watashi iru kara
anata hitori dake ni shinai yo hayaku kidzuite

Sâu thật sâu trong một giấc mộng, bạn đang hoàn toàn cô đơn phải không
Tôi có thể cứu bạn bất cứ lúc nào, hãy làm đôi tai bạn trống rỗng
Kẻ cả kể cả khi bạn đã chìm quá sâu để quay trở lại, có tôi ở đây rồi
Vì vậy tôi sẽ không bỏ bạn một mình đâu, mau mau mà nhận ra đi

この声が 届くかな
大丈夫 ここにいる

kono koe ga todoku kana
daijoubu koko ni iru

Tôi băn khoăn không biết liệu giọng nói này có tới được với bạn không
Sẽ ổn thôi, vì có tôi ở đây rồi

迷いの夢では 貴方に逢えるの
私だけが今 救い出せるから
迷う夢の中 きっと一人きり
私のこの声 道しるべだから

mayoi no yume de wa anata ni aeru no
watashi dake ga ima sukui daseru kara
mayou yume no naka kitto hitorikiri
watashi no kono koe michishirube dakara

Trong cơn mộng mê lạc lối, Tôi sẽ có thể gặp được bạn
Tôi là người duy nhất giờ đây có thể cứu thoát bạn
Trong cơn mơ nơi bạn lạc lối, bạn chắc chắn chỉ còn một mình
Lời của tôi ở đây sẽ là lời dẫn lối cho bạn sau tất cả

いつも独り夢の途中で 悩んだままで
そんな貴方はみたくないよ 早く届いて

itsu mo hitori yume no tochuu de nayanda mama de
sonna anata wa mitakunai yo hayaku todoite

Luôn vẫn đơn côi giữa giấc mộng đong đầy những lo âu
Tôi không muốn thấy bạn như vậy, nhanh lên và túm lấy

この声は 貴方へと
差し出した 道しるべ

kono koe wa anata e to
sashi dashita michishirube

Giọng tôi nói là một bản chỉ dẫn
Mà tay tôi chìa thẳng tới bạn

迷い続ければ きっと出会えるわ
貴方だけがほら この声に気づく
迷いの夢には 私がいるから
私のこの声 聞こえるのならば

mayoi tsudzukereba kitto de aeru wa
anata dake ga hora kono koe ni kidzuku
mayoi no yume ni wa watashi ga iru kara
watashi no kono koe kikoeru no naraba

Nếu bạn vẫn cứ bị lạc, hẳn tôi sẽ có thể đi ngang qua bạn
Bạn là người duy nhất sẽ, nhìn và nhận ra giọng nói nơi đây
Trong cơn mơ của lạc lối, tôi cũng ở đây
Nếu bạn có thể nghe thấy giọng nói của tôi ở nơi đây


For your opinion

