Sanctuary


aplc-0008_jacketSanctuary

Album: Sanctuary
Circle: Applice 【Official Site

Vocal:Aishiro「 あいしろ」
Lyrics: Bneko
Arrangement: Mittun「みっつん」
Original Title:不思議の国のアリス / Alice in Wonderland
Source:東方怪綺談 ~ Mystic Square/Extra stage theme

Event:Reitaisai 11
Release Date: May 11, 2014

English translated by Releska 
Vietnamese translated by Tako


一人きりで眠れぬ夜
窓から覗く月明かり
白い指で触れた願い
どうか隠して

hitori kiri de nemurenu yoru
mado kara nozoku tsukiakari
shiroi yubi de fureta negai
douka kakushite

Cô đơn trong đêm, tôi không tài nào chợp mắt nổi 
Ánh trăng sáng ngời chiếu rọi nơi khung cửa sổ 
Làm sao tôi có thể giấu đi những ước muốn đó…
Rằng tôi muốn chạm vào em bằng đôi tay trắng muốt này. 

捩れてゆく
糸みたいな恋切れそうで
あぁあなたの声
あなたの髪も その仕草も
全部絡めて閉じ込めて

nejirete yuku
ito mitai na koi kiresou de
aa anata no koe
anata no kami mo sono shigusa mo
zenbu karamete tojikomete

Khi mà ái tình trong tôi bắt đầu xoay vòng 
Mối tình như một chuỗi hạt sắp bị vỡ vụn 
Aah, giọng nói của em 
Cả mái tóc ấy, thật quý giá biết bao
Tôi sẽ ôm lấy và giữ riêng cho mình mất.

あなたに あなたに
今 伝えたいこの想いを
お願いどうか見ないで

anata ni anata ni
ima tsutaetai kono omoi wo
onegai douka minaide

Ôi, xin em,.. xin em… 
Đừng nhìn thẳng vào những cảm xúc này 
Vì giờ đây, tôi chỉ muốn trao chúng cho em 

綺麗で 綺麗な
恋 それだけを集めたなら
他には何もいらない
(ever…for ever…never)

kirei de kirei na
koi sore dake wo atsumeta nara
hoka ni wa nani mo iranai
(ever… for ever… never)

Ôi, tình yêu ấy, thật xinh đẹp biết bao 
Nếu tôi có thể góp nhặt lại tất cả 
Ắt hẳn, tôi sẽ chẳng khát khao bất cứ thứ gì nữa
(ever… for ever… never)

二人きりで過ごした夜
月が隠した

futari kiri de sugoshita yoru
tsuki ga kakushita

Chúng ta sẽ mãi mãi ở bên nhau 
Dẫu cho ánh trăng có che khuất cả màn đêm 

零れてゆく
透明な涙も気付かずに
あぁ その首筋
腕を絡めて そっと強めて
ずっと永遠手にしたい

koborete yuku
toumei na namida mo kidzukazu ni
aa sono kubisuji
ude wo karamete sotto tsuyomete
zutto eien te ni shitai

Dẫu cho tôi không hề hay biết 
Những giọt lệ vẫn vô tình tràn ra từ khóe mi
Aa…cánh tay này
Tôi muốn ôm em từ đôi vai ấy 
Tôi muốn giữ chặt lấy em, mãi mãi. 

あなたに 今すぐ
今 溢れてるこの気持ちを
お願い月よ隠して

anata ni ima sugu
ima afureteru kono kimochi wo
onegai tsuki yo kakushite

Tôi xin khẩn cầu ánh trăng này 
Xin người giấu những cảm xúc của tôi đi 
Xin nõ đừng biểu lộ, xin em đừng hay biết 

歪で 歪んだ
恋 そんなの恋じゃないって
わかっていたのだけれど

ibutsu de yuganda
ai sonna no koi ja nai tte
wakatte ita no da keredo

“Tình yêu” bại hoại và méo mó
Dẫu sao tôi cũng đã biết 
Nó chẳng phải một mối tình chân thực, nhưng… 

ever…for ever
(一人きりで眠るの)
never…for ever
(二人だけで眠るの)
一人きりで 眠れぬ夜
(一人きりじゃないから)
秘密の夜あなたへと
(あなたと一緒に 時間を止めたい)

ever…for ever
(hitori kiri de nemuru no)
never…for ever
(futari dake de nemuru no)
hitori kiri de nemurenu yoru
(hitori kiri ja nai kara)
himitsu no yoru anata e to
(anata to issho ni jikan wo tometai)

ever…for ever
(Đơn côi mà chìm vào cơn mê)
never…for ever
(Hãy yên giấc, chỉ hai chúng ta thôi)
Cô đơn trong đêm, tôi không tài nào chợp mắt nổi 
(Vì tôi không hề cô đơn đâu)
Những bí mật của em, đêm nay tôi sẽ chạm mặt nó nhé
(Tôi muốn dừng dòng thời gian lại, để có thể bên em mãi mãi…) 

あなたに あなたに
今 伝えたいこの想いを
どうして恋と呼べるの?

anata ni anata ni
ima tsutaetai kono omoi wo
doushite koi to yoberu no?

Tại sao, tại sao lại thế ? 
Những cảm xúc của tôi…
Những thứ tôi muốn trao tặng cho em, liệu nó có được gọi là “tình yêu”? 

それでも それでも
今 触れているあなたの体温
あぁ抱いて眠りにつくの

sore demo sore demo
ima furete iru anata no taion
aa daite nemuri ni tsuku no

Dẫu có như vậy…dù sao…
Hơi ấm của em, tôi vẫn giữ chúng trong lòng 
Aah…ôm lấy em và chìm vào giấc ngủ 


(ever…for ever…never)
(ever…for ever…never)

ima
(ever…for ever…never)
(ever…for ever…never)

Giờ đây…. 
(ever…for ever…never)
(ever…for ever…never)


 

For your opinion

