About Copyright.


So, I do not use English for this post, sorry ^^!


Đây là trang blog cá nhân của mình, về một số thông tin riêng về bản thân mình thì bạn vui lòng đọc ở trang About, vì mình sẽ không đề cập ở đây 🙂

Trước hết như bạn thấy thì đây là chỗ để mình đăng một số sản phẩm dịch thuật, lời nhạc, …etc…
Như một phép lịch sự tối thiểu thì việc lấy stuff của người khác phải ghi lại nguồn là một lẽ đương nhiên, và mình mong những bạn có ý định dùng sản phẩm trong trang của mình cũng sẽ nghĩ như thế ^^!
Tuy mình không mua hay sở hữu hoàn toàn 100% bản quyền tiếng Nhật của bản dịch, nhưng mình đã bỏ công để tìm hiểu và dịch ra thì mình hi vọng bạn cũng hiểu cho công sức của mình. Ở trang này có khá nhiều bạn đóng góp bản dịch chứ không riêng gì mình ! Bọn mình đã đóng góp miễn phí nhưng không có nghĩa là bạn được phép lấy rồi bóp méo chúng mà không có bất cứ một cái nguồn nào ghi lại cho bọn mình, đừng để những bản dịch này nói lên con người bạn 🙂

Về lời bài nhạc, bình thường chỉ có kanji là chính, mình đã phải chép romanji rất cực và kiểm lại nhiều lần, không phải cứ ném lên google dịch là đúng 100% romanji đâu (vì tiếng Nhật cũng như tiếng Việt, có từ đồng âm khác nghĩa, google không thể check trọn 100% được)
Mình dùng bản tiếng Anh cũng có ghi lại nguồn cho ai cần tham khảo lại, vẫn còn 1 số bài bị thiếu nguồn tiếng Anh, mình sẽ tìm và re-up lại sớm nhất có thể !

Mình đã đóng góp không công cho cộng đồng Touhou tại Việt Nam rồi, nên xin các bạn hãy tôn trọng công sức của mình, dù là 1% thì mình cũng sẽ tôn trọng lại các bạn 🙂

Xin hãy tôn trọng công sức người dịch và đừng để bản thân bạn vào blacklist của tụi mình 🙂


 

Reply

