ever after


HTNT-016ever after

Album:Lunar Concerto
Circle:Hatsunetsumiko’s「発熱巫女~ず」【Official Site】

Vocal:millie
Arrangement:Tim Vegas
Lyrics:Laura April

Original title: 最も澄みわたる空と海(The Purest Sky and Sea)
Source:卯酉東海道 ~ Retrospective 53 minutes(East-West Tokaido)

Event:Hakurei Shrine Reitaisai 10 「博麗神社例大祭10」
Release Date:May 26th, 2013

Requested by Tankihou


I see the sun
The blue sky

Tôi thấy ánh dương,
trên thiên không biếc xanh. 

The wind is blowing
Across the ocean so slowly
My day is starting
and I remember the first time
the sunshine was in my hand
I took the road beneath the stars
to the place
Where no one says the things that break my only heart

Ngọn gió thổi về, 
chậm rãi băng qua đại dương. 
Ngày mới của tôi đến rồi, 
và bỗng nhớ về lúc đầu, 
Ánh nắng trong lòng bàn tay, 
Tôi men theo con đường dưới những vì sao,
Đến một nơi mà không ai…
…nói những thứ khiến trái tim tôi tan vỡ. 

And I was watching the flowers fall
drifting away into the sea

Tôi ngắm những đóa hoa rơi…
trôi dạt về biển. 

Memories are blue
And all the time that I was here
It felt like I was only dreaming
Never ending rain is falling down inside me
And I was waiting for the coldest night
Look for the sun
and blue sky
I walked so far for a long time
I reach out into the sky
but every time I couldn’t touch the light

Kí ức màu xanh, 
khoảng thời gian tôi ở đây. 
cảm giác tựa như giấc mộng.
Cơn mưa rào không dứt đổ ào trong tôi.
và tôi chờ đợi màn đêm buốt xương.
Kiếm tìm Mặt Trời, 
và bầu thiên thanh. 
Tôi đã đi rất xa, từ lâu rồi. 
Tôi vươn ra bầu trời ấy, 
dù có bao lần đi chăng nữa, cũng không thể chạm vào ánh sáng. 

The wind is blowing
The clouds are going away
The sun is shining
And now it’s showing me the way

Cơn gió thổi về, 
Những áng mây đã đi mất rồi, 
Mặt Trời đang tỏa sáng, 
và soi đường cho tôi. 

And I was watching the flowers fall
Telling me it’s time to go

Ngắm nhìn những đóa hoa rơi, 
chúng bảo đã đến lúc phải đi rồi. 

Memories are gone
Because I chose to leave behind
My fears, my tears
I’m not looking back
Never ending rain has made an ocean in my heart
The sun is making the water shine
I see the sun
The blue sky
The flowers dance in the wind
Wherever I’m going
I will always hold the light in my hand

Những kỉ niệm đã không còn, 
Vì tôi chọn bỏ chúng lại phía sau, 
Nỗi sợ, nước mắt. 
Tôi sẽ không quay đầu lại, 
Cơn mưa rào không dứt tạo nên biển cả trong tim. 
Mặt trời khiến nước tỏa sáng. 
Tôi thấy ánh dương,
và bầu thiên thanh. 
Những cánh hoa chao lượn trong gió.
Dù đi đến nơi đâu, 
Tôi sẽ luôn giữ lấy ánh sáng trong tầm tay. 

The memories have gone
All memories have gone away
I’m never going back
leaving the past

Những kỉ niệm đã không còn, 
tất cả những kí ức đã biến mất, 
Tôi sẽ không bao giờ quay lại, 
Để lại quá khứ phía sau. 

Time is waving and going slowly
wonder where I can go under the sky becoming so bright

Thời gian vẫy tay và rời đi thật chậm rãi.
Liệu tôi có thể đi đến đâu dưới bầu trời dần trở nên sáng rực đây? 

Memories are gone
Because I chose to leave behind
My fears, my tears
I’m not looking back
Never ending rain has made an ocean in my heart
The sun is making the water shine
I see the sun
The blue sky
The flowers dance in the wind
Wherever I’m going
I will always hold the light in my hand
Light in my hand

Những kỉ niệm đã không còn, 
Vì tôi chọn bỏ chúng lại phía sau, 
Nỗi sợ, nước mắt. 
Tôi sẽ không nhìn lại, 
Cơn mưa rào không dứt tạo nên biển cả trong tim. 
Mặt trời khiến nước tỏa sáng. 
Tôi thấy ánh dương,
và bầu thiên thanh. 
Những cánh hoa chao lượn trong gió.
Dù đi đến nơi đâu, 
Tôi sẽ luôn giữ lấy ánh sáng trong tầm tay.
Ánh sáng trong tay.


 

One thought on “ever after”

For your opinion

