Horizon


d52630fac739337735430718c2c6b4bdHorizon

Chân trời.

Album:”Everflowering” Masterpieces of Hatsunetsumiko’s 2011 – 2013
Circle:Hatsunetsumiko’s「発熱巫女~ず」【Official Site】

Vocal:Chen-U
Arrangement:Maurits”禅”Cornelis
Lyrics:Laura April

Original title:プレインエイジア (Plain Asia) /Kamishirasawa Keine’s Theme
Source: 東方永夜抄 ~ Imperishable Night (Touhou Eiyashou)

Event: Hakurei Shrine Reitaisai 11 「博麗神社例大祭11」
Release Date: May 11, 2014

Requested by Tankihou 


See the sun rise
Standing under the moonless sky
Now we’re the only ones in this world
And we’re the only ones awake right now

Ngắm nhìn Mặt trời ló dạng, 
Đứng dưới một bầu trời không có ánh Trăng.
Giờ đây chỉ có mỗi chúng ta ở Thế giới này.
Và là những đã kẻ thức tỉnh tại nơi đây.

The horizon
Changing color of the sky

Chân trời…
…thay đổi màu sắc của thiên không. 

Now we’re the only ones at the time
And we’re the only ones so close to heaven
I see the light
We are lost in this moment

Giờ chỉ duy nhất chúng ta lúc này, 
và là những kẻ cận kề thiên cõi nhất, 
Tôi thấy thứ ánh sáng,
mà ta đã đánh mất lúc này.  

Now we’re the only ones in this world
And we’re the only ones awake right now
In the daybreak
Color of the air we breathe

Giờ đây chỉ có mỗi chúng ta ở Thế giới này.
Và là những đã kẻ thức tỉnh tại nơi đây.
Lúc rạng đông,
sắc màu của bầu không khí chúng ta thở. 

Now we’re the only ones at the time
And we’re the only ones so close
Every day we ask ourselves again
Are the things we’re holding on to worth the fight

Giờ chỉ duy nhất chúng ta lúc này, 
và là những kẻ gần nhau nhất,
Mỗi ngày ta lại tự hỏi mình,
Nhưng thứ ta nắm giữ có phải là giá trị của cuộc chiến không… 

Oh are they still
Oh are they still

Ôi chúng vẫn… 
Chúng vẫn… 

Going through the darkest night
I’m on my winding road
There’s no way out
And no regret if I am with you

Xuyên qua màn đêm u tối, 
Trên một con đường quanh co của chính tôi, 
Không có cách nào… 
Và nếu cùng người, tôi sẽ chẳng hối tiếc đâu. 

I look into your eyes and find my way home
The way you talk
The way you breathe
Every piece of you

Nhìn vào ánh mắt người để kiếm tìm lối về, 
Cách người nói, 
Cách người thở, 
Từng cử chỉ của người. 

I won’t forget
I won’t forget (I can’t go on without you)
I can’t go on without you
Going through the darkness night

Tôi sẽ không quên, 
Tôi sẽ không quên đâu (không thể tiến lên nếu không có người) 
Tôi không thể cứ đi nếu thiếu người, 
Xuyên qua màn đêm tăm tối.

I’m on my winding road
There’s no way out
And no regret if I am with you
I look into your eyes and find my way home

Trên một con đường quanh co của chính tôi, 
Không có cách nào… 
Và nếu cùng người, tôi sẽ chẳng hối tiếc đâu.
Nhìn vào ánh mắt người để kiếm tìm lối về, 

The way you talk
The way you breathe
Every piece of you

Cách người nói, 
Cách người thở, 
Từng cử chỉ của người. 

I’m going through the night
I’m on my winding road
There’s no way out

Tôi xuyên qua đêm tối, 
Trên đoạn đường quanh co ấy, 
chẳng còn cách nào đâu. 

And no regret if I am with you
I look into your eyes and find my way home

Và nếu cùng người, tôi sẽ chẳng hối tiếc đâu.
Nhìn vào ánh mắt người để kiếm tìm lối về, 

The way you talk
The way you breathe
Every piece of you

Cách người nói, 
Cách người thở, 
Từng cử chỉ của người. 

I won’t forget
I won’t forget (I can’t go on without you)
I can’t go on without you

Tôi sẽ không quên, 
Tôi sẽ không quên đâu (không thể tiến lên nếu không có người) 
Tôi không thử cứ đi nếu thiếu người, 


 

For your opinion

