Spring of Dreams


Spring of Dreams

Mùa xuân của những giấc mơ. 

Album: TOHO EURO FLASH Vol.1
Circle: NJK Record 【Official Site】

Arrangement:DJ Command
Lyrics:Hikaru.N.Kingdom-fire
Vocals:3L 「安保さゆり」

Original Title: 春の湊に (At the End of Spring) / Stage 1 Theme
Sources:東方星蓮船 ~ Undefined Fantastic Object(Touhou Seirensen )

Event:Comic Market 78「C78/Comiket 78」
Release Date:Aug 14, 2010

Requested by Mirin Aschera


Spring of dreams
It’s in my fantasy
I’m standing in the story
I’m waiting on my self Baby, you
Look at the beautiful world
It’s The sky of the sea together

Ngày xuân của những giấc mộng,
Trong tưởng tượng của tôi, 
Tôi đứng hiên ngang trong câu chuyện ấy, 
Chờ đợi chính tôi, baby, cậu đó.
Nhìn vào thế giới xinh đẹp, 
Nơi biển trời cùng hòa vào nhau.  

Spring of dreams
It’s in my memories
I’m believing in the story
I’m waiting on my self Baby, you
Look at the world under cloud
In my dreams, I feel you forever

Ngày xuân của những giấc mộng,
Trong những kí ức của tôi, 
Tôi đang tin tưởng vào câu chuyện
Chờ đợi chính tôi, baby, cậu đó.
Nhìn ngắm thế giới sau những áng mây, 
Trong giấc mơ, tôi cứ cảm thấy cậu mãi. 

Open (my) eyes, I get up
Shake your body, come on
Hey! DJ, don’t stop now
Dancing music tonite
I’m fallin’ to the sky
Oh baby, let me try
Jumping and flying so high
Take a ship, YOU&ME

Mở đôi mắt ra, tôi tỉnh giấc, 
Để cơ thể cậu run rẩy, nào
Hey! DJ đừng có dừng lại, 
Điệu vũ tonite
Tôi rơi giữa thiên không, 
Này người ơi, để tôi thử xem. 
Bay nhảy thật cao, 
Du hành bằng thuyền, CẬU&TÔI

Be alive
Can you feel all my love?
I just wanna show you my paradise
Eyes to eyes
Like a sweetie lovers
So funny, I’m crazy for you

Hãy sống, 
Cậu có cảm thấy tình yêu của tôi không? 
Tôi muốn cho cậu thấy thiên đường của chính tôi, 
Mắt chạm mắt, 
Giống như những tình nhân ngọt ngào,
Vui thật, tôi phát điên vì cậu mất thôi.  

Be alive
We can feel all the sounds
I just wanna give you my mystery
Kiss to kiss
Like a sweetie honey
So sexy, you’re crazy for me

Hãy sống,
Ta cảm thấy những thanh âm, 

Tôi muốn trao cậu những kì ảo này, 
Môi chạm môi, 
Tựa mật ong ngọt ngào, 
Thật quyến rũ, cậu phát điên vì tôi. 

Spring of dreams
It’s in my fantasy
Everyday I’m ready
Driving the sky, come together
Baby you Look at the beautiful world
It’s the sky of the sea together

Ngày xuân của những giấc mộng,
Trong tưởng tượng của tôi,
Mỗi ngày, tôi sẵn sàng
Cùng đuổi bắt nhau trên trời cao.
Này Baby, nhìn vào thế giới xinh đẹp kia.
Nơi biển trời hòa làm một. 

Spring of dreams
It’s in my history
Everynight I’m ready
Driving the high, come together
Baby, you
Look at the world under stars
In my dreams, I feel you forever

Ngày xuân của những giấc mộng,
Trong trí nhớ của tôi, 
Mỗi đêm, tôi đều sẵn sàng, 
Chao lượn thật cao, cùng cậu…
đấy Baby
Nhìn thế giới dưới triệu vì sao kia. 
Trong giấc mơ, tôi cứ cảm thấy cậu mãi. 

Open (my) eyes, I get up
Shake your body, come on
Hey! DJ, don’t stop now
Dancing music tonite
I’m fallin’ to the sky
Oh baby, let me try
Jumping and flying so high
Take a ship, YOU&ME

Mở đôi mắt ra, tôi tỉnh giấc, 
Để cơ thể cậu run rẩy, nào
Hey! DJ đừng có dừng lại, 
Điệu vũ tonite
Tôi rơi giữa thiên không, 
Này người ơi, để tôi thử xem. 
Bay nhảy thật cao, 
Du hành bằng thuyền, CẬU&TÔI

Be alive
Can you feel all my love?
I just wanna show you my paradise
Eyes to eyes
Like a sweetie lovers
So funny, I’m crazy for you

Hãy sống, 
Cậu có cảm thấy tình yêu của tôi không? 
Tôi muốn cho cậu thấy thiên đường của chính tôi, 
Mắt chạm mắt, 
Giống như những tình nhân ngọt ngào,
Vui thật, tôi phát điên vì cậu mất thôi.  

Be alive
We can feel all the sounds
I just wanna give you my mystery
Kiss to kiss
Like a sweetie honey
So sexy, you’re crazy for me

Hãy sống,
Ta cảm thấy những thanh âm, 

Tôi muốn trao cậu những kì ảo này, 
Môi chạm môi, 
Tựa mật ong ngọt ngào, 
Thật quyến rũ, cậu phát điên vì tôi. 

Open (my) eyes, I get up
Shake your body, come on
Hey! DJ, don’t stop now
Dancing music tonite
I’m fallin’ to the sky
Oh baby, let me try
Jumping and flying so high
Take a ship, YOU&ME

Mở đôi mắt ra, tôi tỉnh giấc, 
Để cơ thể cậu run rẩy, nào
Hey! DJ đừng có dừng lại, 
Điệu vũ tonite
Tôi rơi giữa thiên không, 
Này người ơi, để tôi thử xem. 
Bay nhảy thật cao, 
Du hành bằng thuyền, CẬU&TÔI

Be alive
Can you feel all my love?
I just wanna show you my paradise
Eyes to eyes
Like a sweetie lovers
So funny, I’m crazy for you

Hãy sống, 
Cậu có cảm thấy tình yêu của tôi không? 
Tôi muốn cho cậu thấy thiên đường của chính tôi, 
Mắt chạm mắt, 
Giống như những tình nhân ngọt ngào,
Vui thật, tôi phát điên vì cậu mất thôi.  

Be alive
We can feel all the sounds
I just wanna give you my mystery
Kiss to kiss
Like a sweetie honey
So sexy, you’re crazy for me

Hãy sống,
Ta cảm thấy những thanh âm, 

Tôi muốn trao cậu những kì ảo này, 
Môi chạm môi, 
Tựa mật ong ngọt ngào, 
Thật quyến rũ, cậu phát điên vì tôi. 

For your opinion

